thoragella

work it baby , work it, own it....

fimmtudagur, október 31, 2002

Ofboðslega sniðug

Fann svona líka sniðugt veðurdæmi!!! Núna getið þið fengið að vita hvernig veðrið er í Reykjavík á heimasíðunni minni!!! Flott ekki satt?!!

GB kallar mig sunnudagsbloggara. það er ekki satt.... Ég næ ekki einu sinni að blogga einu sinni í viku. Ég er ekkert móðguð, veit alveg uppá mig sökina. Svo er ég líka alger sauður í að setja myndir af Unu á netið.... Fer nú að gera það bráðum þar sem ég var að koma heim með myndir úr framköllun.

En verð að monta mig aðeins af honum Tjörva mínum. Hann kom heim með afar fallega fiðrildateygju handa mér, sítrónu diet kók (IH það er gott hér heima) og síðast en ekki síst... varalit sem er meira að segja bleikur með glimmeri!!!!!! Svo Maybelline sem er alltaf verið að auglýsa. Vel gift eða hvað?!!!!!

Jæja ég held að ég verði bara að fara taka til, húsið er í rúst. Núna er líka komin pressa á mig að vera góð húsmóðir þar sem Tjörvi er svona góður... Þá vitið þið það, ef þið viljið sleppa undan húsverkunum þá er málið að koma heim með lítinn pakka handa frúnni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home