thoragella

work it baby , work it, own it....

þriðjudagur, júní 24, 2003

Það var rosalega gaman á laugardaginn. Fyrst í boðinu heima og svo í partýinu. Skemmti mér alveg þrusu vel. Fór meira að segja niðrí bæ og allt! Reyndar hefði ég viljað vera áfram á Þjóðleikhúskjallaranum en stelpurnar vildu e-ð fara að rápa þannig að ég fylgdi með. Hefði samt betur verið bara áfram, því kvöldið fór niður á við eftir það.

Unan mín sló met í nótt þegar hún svaf alla nóttina án þess að rumska. Vaknaði ekki fyrr en kl. 7.30 í morgun en hún hefur aldrei gert þetta áður. Reyndar vaknaði ég nokkrum sinnum til að tékka á henni var bara orðin stressuð en hún bara svaf og svaf. Vonandi bara að hún geri þetta héðan af, en ég býst nú samt ekki við því.

Auður var að redda fyrir okkur bílaleigubíl í Sverige. Er nánast með hana í fullu starfi þessa dagana. Er bjargarlaus án hennar ehheehe. Verður gaman að hitta hana á laugardaginn en hún verður með okkur fram á mánudag. Ætlum í Liseberg á sunnudeginum, úff fæ bara í magan við tilhugsunina. Ekki mikið fyrir rússibana og önnur tívolítæki, ég og Una Rán verðum bara í barnatækjunum meðan hin fara í e-ð stórkostlegra.

Annars er Una lasin þannig að það er unnið að því að fá hana góða fyrir föstudag. Hún hefur ekkert farið til dagmömmunar eða neitt. Reyndar er Tjörvi líka e-ð slappur og ég að fá hálsbólgu. En það verður allt batnað á föstudaginn líka heheehe.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home