thoragella

work it baby , work it, own it....

þriðjudagur, desember 17, 2002

Halló heimur

Jæja kannski að ég byrji þá aftur að blogga. Búin að vera í langri pásu en nú skal gerð bót á.

Ég var að byrja í nýrri vinnu og líkar bara vel. Var reyndar alveg á báðum í gær en í dag lítur allt mun betur út!! Held barasta að mér muni líka nokkuð vel.

Tjörvi minn var að útskrifast úr Lögregluskólanum á föstudaginn, stóð sig svo rosalega vel að ég er enn að springa úr stolti. Hann var semi-dux og flutti auk þess ræðu við útskriftina og gekk það allt saman mjög vel.

Við vorum með veislu bæði á föstudeginum, fyrir ættingja og svo á laugardeginum fyrir vini okkar. Ég djammaði báða dagana, ég sem varla hef gert nokkuð í næstum bara 2 ár!! Best að byrja svo í nýrri vinnu á mánudegi eftir 2ja daga fyllerí ehheheh.

Una Rán er núna bara heima hjá pabba sínum þar sem hann er í fæðingarorlofi út febrúar. En í mars fer hann að vinna í löggunni í Hafnó en Una fer þá til dagmömmu, ég kvíði reyndar rosalega fyrir því. En það á örugglega eftir að lagast þegar ég finn e-a voða fína.

Jæja ekki er gott að vera slóra í nýju vinnunni hhhahahaha.

Back to work then….

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home