thoragella

work it baby , work it, own it....

þriðjudagur, febrúar 25, 2003

Helgin var fín, Marta kom engun á óvart og útskrifaðist með ágætiseinkunn, við skáluðum fyrir því. Við fórum svo í afmæli til Arnar Steins sem er bráðum að fara aftur til Kína. Hlakka til að sjá hann aftur og vonandi að það líða ekki svona langt á milli aftur.

Tjörvi hins vegar kom mér mjög á óvart. Við erum búin að vera saman í tæp fimm ár en á laugardagskvöldið sagði hann um eittleitið: "Eigum við ekki bara að fara koma okkur heim?!" Ég hélt að andlitið myndi barasta detta af mér. Tjörvi þekktur fyrir að djamma lengi og vel tók upp á því að vilja fara heim á undan mér og bjórinn var ekki einu sinni búinn!! Gaman að láta koma sér svona á óvart. Sérstaklega þar sem ég er alltaf til í að fara snemma heim.

Hornebbinn hennar Unu er óðum að hverfa og hún er ennþá sátt hjá dagmömmunni. Fór bara að leika sér í morgun og vinkaði pabba sínum bless.

Ég var ekki dugleg í ritgerðinni minni. Skrifaði ekki staf og las mjög takmarkað. Næstu helgi stendur til að senda mig burt til að læra. Mér líst vel á það. Ætla að stíla inná tíman sem Una sefur leiðinlegt að vera alltaf upptekin og fá svona lítinn tíma með henni. En þetta tekur bráðum enda.

Horfði á snilldar Woody Allen mynd í gær! Man ekki alveg hvað hún heitir, e-ð með Jaded Scorpion. Þvílíkur snillingur. ..and you are going to take your word over mine?!....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home