thoragella

work it baby , work it, own it....

þriðjudagur, júlí 06, 2004

ÉG Á AFMÆLI Í DAG!!
Mikil hamingja, eða má maður ekki segja það þótt ég sé nú orðin 26 ára. Það er nú ekki svo hrikalegt. Búin að fá eina afmælisgjöf :-) fékk voðalega fína flíspeysu frá 66°norður frá Tjörva og börnum. Hæstánægð. En auðvitað eru það gjafirnar sem skipta mestu máli á degi sem þessum. Af hverju ætti maður annars að gleðjast? Jeiii ég er árinu eldri!! Annars segi ég nú bara svona. Veit alveg að maður gleðst yfir fleiru á afmælinu sínu en gjöfunum, en það er bara svo væmið e-ð og ennþá verra þegar maður hefur skrifað það niður. Þannig að ég sleppi því.

Una mín er að fara norður í dag með ömmu sinni og afa og verður fram á laugardag. Hún á eftir að skemmta sér konunglega laus og frjáls í náttúrunni með sápukúlur. Veit samt ekki hvort ég eigi eftir að skemmta mér jafn vel. Ætla samt bara að reyna njóta þess að vera barnslaus og þurfa bara að hugsa um minn rass. Svoldið erfitt samt. ehhe.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home