thoragella

work it baby , work it, own it....

föstudagur, október 04, 2002

Gaman

Mér finnst mjög gaman þegar ég er að kíkja á blogg síðurnar hjá vinkonum mínum þegar það er komið e-ð nýtt inn. Samt er ég mjög lélegur bloggari. Ætti nú að taka þær til fyrirmyndar og blogga meira.

Ég ætla að taka GB til fyrirmyndar og hæla 3 manneskjum.
Tjörvi mér finnst þú rosalega skemmtilegur.
GB það er alltaf gott að tala við þig og mér líður vel í kringum þig.
Una Rán þú ert yndislegust í heimi.
IH mér finnst þú mjög skemmtilegur bloggari og góð manneskja.
Ace fyrirmyndarmóðir og dugleg stelpa.
Obba mér finnst þú mjög skemmtileg og ég held að það sé ekki til orðheppnari manneskja.
Ásta Sóllilja mér finnst þú mjög góður leikfimisfélagi, þú drífur vini þína áfram.
Anna Kristrún mér finnst þú vera yndisleg manneskja og með allt þitt á hreinu.

Hmmm aðeins fleiri en 3- ákvað að taka saumó bara fyrir í dag. Ég er ekki búin að gleyma ykkur hinum, þið fáið hrós annan dag.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home