thoragella

work it baby , work it, own it....

miðvikudagur, september 25, 2002

BLOGG

Já er farin að fá ádeilur um að ég sé latur bloggari. Aumingjabloggari öðru nafni. En ég hef lítin tíma og nenni svo sem ekki að vera skrifa þegar ég hef ekkert að segja hmmmm hehehhe.

Una er farin að sofna alltaf kl.20 sem er snilld. Mikill munur að fa kvöldin fyrir sig eða þannig vorum að þrífa núna og gera verkefni í gær.

Ég er að fara í partý á föstudaginn og er að farast úr spennu. Ætla að frá mér nokkra bjóra og kíkja á djammið. Nema við erum að fara í ungbarnasund kl.9 á laugardagsmorgninum, góða mamman- þunn í lauginni híhíhí.

Góðu fréttirnar eru þær að ég er aftur orðin áskrifandi af Cosmopolitan. Snilldarblað sem er fullt af skemmtilegum greinum um allt sem konum þykir áhugavert og aðeins meira. Gaman líka þegar það koma svona pakkar með, alls kyns prufur og bæklingar.

Una er farin að segja mamma sem er algjört æði!!! Hún er svo mikil snúlla að tala svo er hún í göngugrindinni skoppandi út um allt. Reyndar er hún svo lítill skæruliði en það er bara gaman. Núna bíður Tjörvi bara spenntur eftir að hún fari að segja pabbi.

Jæja best að skella sér í sturtu og fara svo að sofa. Adios.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home