thoragella

work it baby , work it, own it....

fimmtudagur, febrúar 27, 2003

Sumarbústaður
Er að reyna redda bústað fyrir BRJÓST 2003. Gengur ekki nógu vel að finna bústað með potti. Er komin með alla famílíuna í málið. Vonandi að við fáum e-n fínan bústað. Það er á stundu sem þessari að ég sakna moggans óheyrilega mikið. Þar eru nefnilega til svo rosalega fínir bústaðir, með potti og öllu til alls. Spurning að ég tékki líka á þeim. Reyndar eru rosa strangar reglur um að lána bara starfsfólki þannig að það fellur örugglega um sjálft sig.

Una Rán er aftur komin með roða í eyrun. Litla lasleika krílið mitt. Hún svaf í bílstólnum í nótt. Ráð sem ég lærði af Kristbjörgu frænku, hún á það til að vera nokkuð sniðug. Hún er með rosa hita og er því bara heima með pabba sínum í dag. Ó ég vildi að ég gæti líka verið með henni.

Kosningar í dag. X-VAKA. Ætla að fara á eftir og kjósa. Verða allir að fara, munaði hvað 4 atkvæðum í fyrra. Greinilegt að maður skiptir máli!!

Gaf Tjörva disk í gær. Nocturama með Nick Cave. Lofar mjög góðu skal ég segja ykkur, enda bregðast snillingar sjaldan....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home