thoragella

work it baby , work it, own it....

föstudagur, júní 21, 2002

Guðrún Birna og Gummi eignuðust son þann 18. júní kl.04.52- Innilegar hamingjuóskir frá mér, Tjörva og Unu Rán. Hann var 16.5 merkur og 52 cm og alveg ótrúlega sætur og mannalegur. Þau taka sig líka voðalega vel út með litla drenginn sinn, sem ég kalla Una Guðmundsson þar til annað kemur í ljós.

Ég var bara alveg að deyja úr spennu eftir að GB hringdi í mig á leiðinni uppá fæðingardeild, erfitt að sitja bara og bíða eftir fréttum. Hún var samt mjög dugleg í upplýsingaskyldunni, hringdi í mig þegar hún var í pottinum á milli hríða meira að segja. Það er nú meira en ég gat skal ég segja ykkur, enda gekk fæðingin svo rosalega hratt fyrir sig hjá mér. Var sko bara 2 tíma eftir að ég kom uppá fæðingardeild.

Una er núna sofandi hérna við hliðina á mér. Dafnar alveg rosalega vel. Gaman að geta séð svona greinilegan mun þegar ég ber Unu saman við Elísabetu Unu og Una, ótrúlegt hvað þau stækka hratt. Það líður víst ekki á löngu þar til að hún er komin í göngugrind og farin að tæta það sem hún nær í .

Minnir mig á það að við þurfum víst að fara endurskipuleggja heimilið svoldið. Ekki hægt að hafa fínu glerskálarnar og kertastjakana lengur á borðum þar sem litlar hendur ná til. Tala nú ekki um eiturefnaskápinn (hreinlætisvörurnar), mikilvægara að hún komist ekki í það en skálarnar.

Tjörvi er í fríi um helgina, gaman gaman. Við erum boðin í 2 útskriftarveislur og líka í heimsókn til bróður míns sem er að veiða í Heiðarvatni rétt hjá Vík í Mýrdal. Ég hef oft velt því fyrir mér við hvað fólkið sem býr í Vík vinnur við á veturnar. Skil að það sé ferðaþjónusta á sumrin en hvað í óskupunum gera þau hina 9 mánuðina. Það var einhvern tímann sokkaverksmiðja en ég held að hún sé ekki þarna lengur, þannig að ég stend alveg á gati. Það er banki, pósthús og verslun og e-ð svoleiðis en e-ð þarf að vera þarna til að halda byggðinni uppi.

Best að fara að horfa og dáðst að Unu þar til að ég sofna. Góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home