thoragella

work it baby , work it, own it....

föstudagur, mars 07, 2003

Sexual harrasment
Ég fór til auglæknis í gær. Hann er voðalegur töffari og stutt í svona kynlífshúmor hjá honum. Nema hvað, ég var í pilsi í gær sem lyftist um hné þegar ég sit. Svo er hann að mæla í mér sjónina (er þetta betra svona eða svona?) og strýkur á mér hnéð!!!!!!!!!!!!! En ég veit ekki hvort hann bara rakst í mig, hvort hann var að káfa á mér eða hvort hann bara lagði hana þarna meðan hann var að gera e-ð í sakleysi sínu.

Nema hvað núna sit ég hér og velti fyrir mér hvort hann hafi í alvörunni verið að káfa á mér og ef svo er þá veit ég alveg að hann hefur verið að grínast en alveg samt á gráu að vera læknir og haga sér svona. Þetta reyndar getur varla flokkast undir káf þar sem hann rétt strauk hnéð en truflar mig samt sem áður. I´m felling a bit violated....


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home