thoragella

work it baby , work it, own it....

miðvikudagur, ágúst 18, 2004

Er að fara í þriðja brúðkaup sumarsins á laugardag. Það er frændi minn sem er að fara ganga í það heilaga en hann hef ég ekki séð í 3 ár og brúðina aldrei. Finnst hálf fyndið að mæta bara ehhe. Eins gott að brúðurinn sker sig alltaf svolítið úr annars væri ég í vondum málum.

Ég er að fyllast af kvefi sem mér finnst afar bagalegt. Var ekki fyrr búin að hreykja mér af því að vera sú eina í húsinu sem ekki hefur smitast að það skall á mér líka. Rauk því út í kaffinu og keypti mér bæði sólhatt og fjölvítamín sem á að koma mér í lag á no time!

Ég er í megrun.... Veit, ég er alltaf í megrun. Er núna búin að vera mjög dugleg í 2 vikur en mér finnst ekkert vera að gerast. Sama dag og ég ákveð að fara í megrun finnst mér að 5 kg ættu að fara, bara fyrir ákvörðunina. En það dugir víst ekkert minna en þolinmæði og þrautsegja í svona verkefni, verst bara að mér var engin þolinmæði gefin.


2 Comments:

  • At 26. ágúst 2004 kl. 16:54, Anonymous Nafnlaus said…

    Eða komdu bara í heimsókn til mín í mánuð. Gulltryggð horun. Meira að segja ef okkur væri boðið í mat, þá eru allir veganar hér svo við fengjum bara kál og soðnar baunir.

     
  • At 27. ágúst 2004 kl. 14:47, Blogger GlowJo said…

    Eða gera eins og ég gerði um daginn - setti mér bara mánuð í senn (hætti að borða nammi, kökur og gos) og ég snerti það ekki í 1 1/2 mánuð... svo fór ég til Ítalíu og eftir það lá leiðin niðurávið!!!

     

Skrifa ummæli

<< Home