thoragella

work it baby , work it, own it....

föstudagur, mars 07, 2003

En ég þarf að fá sterkari gleraugu og sjónskekkjan mín bara eykst og eykst. Núna er það bara spurningin hvort maður eigi að splæsa í ný gleraugu eða láta ný gler sem by the way kosta 14.000 kr., nægja. Hmm samvisku spurning.

Una var alsæl hjá dagmömmunni í gær og grét ekki neitt. Líður miklu betur, mér þ.e. Leik sér og lék á als oddi. Frábært.

Skiptum um símafyrirtæki í gær. Mjög óánægð með Símann, þvílíkt skítafyrirtæki. Nenni ekki að reyfa alla söguna en það er greinilegt að þeir leggja ekkert á sig til að halda viðskiptavinum sínum áfram né ánægðum. Þannig að við erum komin með ný símanúmer og mitt byrjar núna á 822 en endar eins og hið gamla. Tjörva byrjar eins og mitt en en í staðinn fyrir að enda á 6 þá lýkur því með 8 - þraut dagsins er því að púsla saman nýju símanr. okkar.

Núna lagar mig líka í nýjan síma. Vil ekki hafa druslu helv. áfram og er í þvílíkri fýlu út í hann. Kannksi að ég láti Tjörva hafa minn gamla þar sem hans er ónýtur og kaupi mér nýjan um leið og ég kaupi mér ný gleraugu..RIGHT. Vildi að ég ætti fullt af penignum, en því er víst ekki að skipta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home